Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 668/QĐ-UBND về việc xếp hạng Tổng công ty cho Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và Đề án 06) Quyết định số 658/QĐ-BCĐ | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 656/QĐ-UBND về việc phê duyệt 07 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 656/QĐ-UBND về việc phê duyệt 07 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 655/QĐ-UBND về việc phê duyệt 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các tiêu chí, phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 654/QĐ-UBND về việc phê duyệt 23 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 653/QĐ-UBND về việc phê duyệt 09 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các tiêu chí, phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 652/QĐ-UBND về nan hành mức giá tối đa đối với dịch vụ theo yêu cầu liên quan đến việc công chứng áp dụng tại các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 651/QĐ-UBND về việc phê duyệt 20 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 650/QĐ-UBND về phê duyệt 21 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố thuộc thẩm quyền tiếp nhận Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố. |

Triển khai tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS và kỷ niệm 20 năm thành phố Hồ Chí Minh đương đầu với HIV/AIDS

Ngày 03/11/2010, Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Công văn số 5605/UBND-VX về phê duyệt kế hoạch tổng thể triển khai tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS và kỷ niệm 20 năm thành phố Hồ Chí Minh đương đầu với HIV/AIDS, cụ thể như sau:


Chủ đề chính của Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS và hưỡng ứng Chiến dịch phòng chống AIDS toàn cầu năm 2010 vẫn là “Tiếp cận phổ cập và quyền chăm sóc sức khỏe”


Các hoạt động liên ngành cấp thành phố:


- Hội nghị tổng kết “TPHCM – 20 năm đương đầu với đai 5 dịch HIV/AIDS”. Thời gian từ 08g00 đến 12g00 ngày 27/11/2010, tại Hội trường Thành phố.


- Tổ chức Hội trại phòng chống HIV/AIDS với chủ đề “TPHCM – 20 năm đương đầu với đai 5 dịch HIV/AIDS”. Thời gian từ 13g30 ngày 27/11 đến 11g30 ngày 28/11/2010, tại công viên 30/4 (trước Dinh Thống Nhất).


- Triển lãm “TPHCM – 20 năm đương đầu với đai 5 dịch HIV/AIDS”. Thời gian từ 20/11 đến 10/12/2010.


- Hội thi “Truyền thông phòng chóng HIV/AIDS”. Dự kiến vòng loại từ ngày 5/11 đến 15/11/2010 và vòng chung kết vào ngày 27/11/2010 tại công viên 30/4 (nơi diễn ra hội trại).


- Tổ chức Diển đàn Giáo dục viên đồng đẳng toàn thành. Thời gian dự kiến vào tháng 11/2010.


- Tổ chức 12 đêm văn nghệ truyền thông phòng chống AIDS tại các khu dân cư trong thành phố. Thời gian dự kiến vào tháng 11/2010.


- Thăm và tặng quà cho bệnh nhân AIDS. Tổ chức 2 đoàn thăm và tặng quà vào ngày chủ nhật 28/11/2010 đến TT Mai Hòa, TT Linh Xuân, BV Bệnh Nhiệt đới, Lao Phạm Ngọc Thạch, Nhân Ái.


- Tổ chức các hoạt động truyền thông quảng bá dịch vụ tham vấn xét nghiệm HIV tự nguyện. Thời gian dự kiến vào tháng 11/2010.



NTL.