Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 330/QĐ-UBND về việc phê duyệt 04 quy trình nội bộ tái cấu trúc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Y tế dự phòng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Thành phố thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 322/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ Công tác và Tổ Giúp việc Tổ Công tác thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 320/QĐ-UBND về việc thành lập Hội đồng tư vấn việc xét chọn 50 sự kiện, hoạt động nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh (1975 - 2025) | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 315/QĐ-UBND về phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thành phố Hồ Chí Minh | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 314/QĐ-HĐTĐGĐ về việc bổ sung nhân sự tham gia Tổ giúp việc của Hội đồng Thẩm định giá đất cụ thể Thành phố Hồ Chí Minh | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 299/QĐ-UBND về duyệt điều chỉnh cục bộ Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị (quy hoạch phân khu) tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư Ngã tư Tân Tạo - Tây Bắc Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo và phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 294/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và các Tiểu Ban giúp việc Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ X | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 282/QĐ-UBND về việc công bố 06 danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực giám định y khoa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 281/QĐ-UBND về việc phê duyệt 01 quy trình nội bộ tái cấu trúc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thủy lợi thuộc quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 278/QĐ-UBND về việc công bố 15 thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Quy hoạch - Kiến trúc. |

Thành lập Tổ xây dựng Báo cáo Đánh giá chi tiêu công của Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 30 tháng 12 năm 2014, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 6444/QĐ-UBND thành lập Tổ xây dựng Báo cáo Đánh giá chi tiêu công của Thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

- Tổ xây dựng Báo cáo Đánh giá chi tiêu công Thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi là Tổ xây dựng) có nhiệm vụ xây dựng Báo cáo Đánh giá chi tiêu công Thành phố trình Ủy ban nhân dân Thành phố gửi Bộ Tài chính. Tổ xây dựng gồm các thành viên như sau:

1. Lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông;

2. Lãnh đạo Cục Thuế Thành phố, Cục Hải quan Thành phố, Chi Cục Tài chính doanh nghiệp - Sở Tài chính;

3. Lãnh đạo Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố, Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố.

- Thành lập Tổ giúp việc cho Tổ xây dựng Báo cáo đánh giá chi tiêu công Thành phố (sau đây gọi là Tổ giúp việc) có nhiệm vụ giúp Tổ xây dựng triển khai các công việc liên quan đến xây dựng Báo cáo Đánh giá chi tiêu công Thành phố. Tổ giúp việc gồm các thành viên như sau:

1. Lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn của Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông;

2. Lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn của Cục Thuế Thành phố, Chi cục Tài chính Doanh nghiệp, Cục Hải quan Thành phố;

3. Lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn của Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố, Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố.

- Tổ xây dựng, Tổ giúp việc làm việc theo chế độ kiêm nhiệm và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Tổ trưởng Tổ xây dựng được sử dụng con dấu của Sở Tài chính trong quá trình hoạt động.

 

Trần Phát