Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 668/QĐ-UBND về việc xếp hạng Tổng công ty cho Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước Thành phố trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành (Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và Đề án 06) Quyết định số 658/QĐ-BCĐ | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 656/QĐ-UBND về việc phê duyệt 07 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 656/QĐ-UBND về việc phê duyệt 07 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 655/QĐ-UBND về việc phê duyệt 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các tiêu chí, phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 654/QĐ-UBND về việc phê duyệt 23 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 653/QĐ-UBND về việc phê duyệt 09 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo các tiêu chí, phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 652/QĐ-UBND về nan hành mức giá tối đa đối với dịch vụ theo yêu cầu liên quan đến việc công chứng áp dụng tại các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 651/QĐ-UBND về việc phê duyệt 20 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 650/QĐ-UBND về phê duyệt 21 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được tái cấu trúc theo phương án tại Quyết định số 1802/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố thuộc thẩm quyền tiếp nhận Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố. |

Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 626/QĐ-UBND về việc kiện toàn Tổ Công tác, Tổ Giúp việc thực hiện Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí TPHCM đến năm 2025

Ngày 28/02/2023, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 626/QĐ-UBND về việc kiện toàn Tổ Công tác, Tổ Giúp việc thực hiện Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí TPHCM đến năm 2025, cụ thể như sau:

1. Tổ Công tác Đề án có 10 nhân sự. Giám đố Sở Thông tin và Truyền thông - Tổ Trưởng

2. Tổ Giúp việc thực hiện Đề án có 13 nhân sự. Trưởng phòng Phòng Báo chí, Sở Thông tin và Truyền thông - Tổ Trưởng

3. Nhiệm vụ Tổ Công tác

- Tổ chức triển khai thực hiện Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 được ban hành kèm theo Quyết định số 1786/QĐ-UBND ngày 22 tháng 5 năm 2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố.

- Theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện Đề án.

- Tổng hợp các ý kiến, khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện Đề án, báo cáo, kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo quy định.

- Định kỳ tổ chức sơ kết, tổng kết, báo cáo đánh giá tình hình và kết quả triển khai thực hiện Đề án.

- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Ủy ban nhân dân Thành phố và cấp có thẩm quyền giao.

4. Quyền hạn Tổ Công tác

- Tham gia các Hội nghị do Trung ương tổ chức liên quan nội dung triển khai sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí đến năm 2025.

- Tham dự các cuộc họp của Ủy ban nhân dân Thành phố, các sở, ban, ngành Thành phố và các đơn vị liên quan khi nội dung cuộc họp có liên quan đến thực hiện nhiệm vụ của Tổ công tác.

- Tổ chức hoặc phối hợp với các cơ quan, tổ chức, các chuyên gia, các nhà khoa học tổ chức hội nghị, hội thảo trong quá trình triển khai Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025.

- Phân công nhiệm vụ Tổ giúp việc thực hiện các nội dung liên quan đến triển khai thực hiện Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025.

5. Nhiệm vụ của Tổ giúp việc: Tham mưu Tổ công tác thực hiện các nội dung liên quan đến Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025. Nhiệm vụ của Tổ giúp việc do Tổ trưởng Tổ công tác phân công.

6. Chế độ làm việc

- Thành viên Tổ công tác, Tổ giúp việc thực hiện Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025 hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm. 

- Tổ công tác được sử dụng con dấu của Sở Thông tin và Truyền thông đối với các văn bản do Tổ trưởng Tổ công tác ký.

- Thành viên Tổ công tác có trách nhiệm tham gia đầy đủ các cuộc họp của Tổ công tác, chịu trách nhiệm trước Tổ trưởng và Thủ trưởng cơ quan, đơn vị công tác về những nhiệm vụ được phân công. Thành viên Tổ giúp việc chấp hành mọi sự phân công của Tổ trưởng Tổ công tác.

- Tổ phó thay mặt Tổ trưởng Tổ công tác trong trường hợp Tổ trưởng vắng mặt (hoặc ủy quyền) để điều hành hoạt động của Tổ công tác.

- Tổ trưởng Tổ công tác điều hành, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Tổ công tác; triệu tập, chủ trì các cuộc họp; xây dựng kế hoạch, chương trình làm việc và giải pháp phân công, huy động các nguồn lực để thực hiện có hiệu lực, hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Trần Phát