Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2323/QĐ-UBND về ban hành Kế hoạch chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất trồng lúa | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2322/QĐ-UBND về việc thay đổi thành viên Ban chỉ đạo xây dựng Thành phố học tập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2320/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Hồ Chí Minh. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2300/QĐ-UBND về việc thành lập Tổ Biên tập và Tổ Thư ký giúp việc Tổ Biên tập | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2288/QĐ-UBND về dự án Xây dựng Nút giao thông An Phú, thành phố Thủ Đức (điều chỉnh gói thầu XL3: Di dời hệ thống viễn thông) | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2280/QĐ-UBND về việc công bố danh mục 01 thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và Dinh dưỡng | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2278/QĐ-UBND về công nhận quận Phú Nhuận hoàn thành mục tiêu không còn hộ nghèo | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2264/QĐ-UBND về việc công bố danh mục 06 thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực hoạt động khoa học và công nghệ | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2261/QĐ-UBND về ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 28/2023/NQ-HĐND | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2253/QĐ-UBND |

Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2459/QĐ-UBND về triển khai thực hiện Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 - 2030 (Giai đoạn 1: 2023 - 2025)

Ngày 15/6/2023, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 2459/QĐ-UBND về triển khai thực hiện Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2022 - 2030 (Giai đoạn 1: 2023 - 2025). Mục tiêu như sau:

- Nâng cao nhận thức các mô hình kinh tế tập thể, doanh nghiệp về vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng, phát triển thương hiệu, là chìa khóa giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, hợp tác xã góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị trí trên thị trường. Đồng thời, tạo động lực khuyến khích các tổ chức (Doanh nghiệp, Hợp tác xã) tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm bền vững.

- Đẩy mạnh xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP, nhóm sản phẩm chủ lực và tiềm năng ngành nông nghiệp Thành phố, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, đặc sản các địa phương của Thành phố, gắn liền các giải pháp hỗ trợ cụ thể cho từng sản phẩm của các tổ chức để phát triển thương hiệu, đồng thời bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm chất lượng, uy tín tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Lê Tùng