Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5165/QĐ-UBND về bãi bỏ Quyết định Cổ phần hóa doanh nghiệp 100% vốn nhà nước Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích huyện Cần Giờ | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5163/QĐ-UBND về ban hành Quy chế tài chính Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích huyện Bình Chánh. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5162/QĐ-UBND về bãi bỏ Quyết định Cổ phần hóa doanh nghiệp 100% vốn nhà nước Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Quận 7. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5161/QĐ-UBND về việc giải thể Ban Chỉ đạo cổ phần hóa và Tổ Giúp việc Ban Chỉ đạo cổ phần hóa doanh nghiệp 100% vốn nhà nước Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Quận 7 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5155/QĐ-UBND về việc thông qua phương án đơn giản hóa 01 thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở An toàn thực phẩm. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5147/QĐ-UBND về ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng thu hút, tuyển chọn người có tài năng đặc biệt cho lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật - thể dục, thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5146/QĐ-UBND về ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng thu hút, tuyển chọn người có tài năng đặc biệt cho lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật - thể dục, thể thao của Thành phố Hồ Chí Minh. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5139/QĐ-UBND về việc công bố 02 danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý công sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5138/QĐ-UBND về việc công bố 02 thủ tục hành chính được quy định tại Luật Thi đua, khen thưởng số 06/2022/QH15 ngày 15 tháng 6 năm 2022 | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 5133/QĐ-UBND về Ban hành Quy chế bình chọn 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam |

Thành lập Đội liên ngành phòng, chống in lậu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 24/04/2018, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 1696/QĐ-UBND về thành lập Đội liên ngành phòng, chống in lậu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

- Đội liên ngành phòng, chống in lậu gồm có 18 thành viên.

- Đội liên ngành phòng, chống in lậu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

- Đội liên ngành phòng, chống in lậu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhiệm vụ:

1.        Xây dựng kế hoạch kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về hoạt động in và lợi dụng hoạt động in để sản xuất, kinh doanh hàng gian, hàng giả theo đúng quy định pháp luật trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2.        Khảo sát nắm tình hình, xây dựng kế hoạch kiểm tra, đề xuất các biện pháp nhằm phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động in.

3.        Tổ chức kiểm tra theo kế hoạch hoặc đột xuất đối với các tổ chức, cá nhân việc chấp hành quy định pháp luật về hoạt động in và lợi dụng hoạt động in để sản xuất, kinh doanh hàng gian, hàng giả theo đúng quy định pháp luật.

4.        Phối hợp với Đoàn liên ngành phòng, chống in lậu Trung ương trong công tác phòng, chống in lậu trên địa bàn thành phố.

5.        Xử lý theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền xử lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động xuất bản, in và phát hành.

6.        Đề xuất Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu cho Ủy ban nhân dân thành phố các giải pháp tăng cường quản lý nhà nước trong hoạt động in để phòng, chống in lậu và lợi dụng hoạt động in để sản xuất, kinh doanh hàng gian, hàng giả.

7.        Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ theo định kỳ và yêu cầu đột xuất.

- Kinh phí hoạt động của Đội liên ngành phòng, chống in lậu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được cấp theo quy định hiện hành.

- Quyết định này có hiệu lực thi hành trong thời gian 01 (một) năm kể từ ngày ký.

 

Trần Phát