Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1584/QĐ-UBND về việc thay đổi thành viên Nhóm Công tác liên ngành thực hiện dự án xây dựng đoạn tuyến nối từ đường Võ Văn Kiệt đến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1582/QĐ-UBND về phê duyệt mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề và tìm kiếm việc làm đối với trường hợp Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp là K’= 2,5 lần của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp trong Dự án đầu tư xây dựng hệ thống thủy lợi ven sông Sài Gòn đoạn từ sông Lu đến rạch Bà Bếp, huyện Củ Chi. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1568/QĐ-UBND về việc giao chỉ tiêu đánh giá, xếp loại doanh nghiệp năm 2024 đối với Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1564/QĐ-UBND về việc ban hành Đề án “Củng cố, nâng cao năng lực và phát triển y tế huyện Cần Giờ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1562/QĐ-UBND về phê duyệt Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1558/QĐ-UBND về việc công bố 01danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thi, tuyển sinh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1556/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Tổ chức và các Tiểu ban thuộc Ban Tổ chức Lễ hội Sông nước thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1545/QĐ-UBND về việc công bố 09 danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1543/QĐ-UBND về thành lập Ban chỉ đạo các kỳ thi tuyển sinh đầu cấp năm học 2024 - 2025. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1542/QĐ-UBND về thành lập Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024. |

Thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ Công tác thực hiện Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai

Ngày 23 tháng 12 năm 2014, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 6333/QĐ-UBND về thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ Công tác thực hiện Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:

1. Ban Chỉ đạo bao gồm: Lãnh đạo UBND thành phố, Sở - ngành, Lãnh đạo UBND của 24 quận - huyện

2. Tổ Chuyên viên giúp việc bao gồm: Ban Giám đốc Văn phòng đăng quyền sử dụng đất thành phố và 24 quận - huyện, Trưởng phòng tài nguyên của 24 quận - huyện

3. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ:

- Giúp Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, giám sát, kiểm tra, đánh giá công tác tổ chức triển khai Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

- Thẩm định Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt.    

- Triển khai kế hoạch, lộ trình và kiểm tra việc thực hiện nội dung công việc, tiến độ thực hiện theo Đề án đã được phê duyệt.

- Tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố kết quả thực hiện Đề án để Ủy ban nhân dân Thành phố báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

4. Tổ Chuyên viên giúp việc có nhiệm vụ:

 - Giúp Ban Chỉ đạo rà soát, đánh giá thực trạng tình hình tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ, nguồn nhân lực, thiết bị, nhà làm việc và kho lưu trữ hồ sơ địa chính, nguồn kinh phí hoạt động của hệ thống Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất trên địa bàn Thành phố làm cơ sở xây dựng Đề án.

- Tổ chức lấy ý kiến các sở - ngành, quận - huyện và hoàn thiện Đề án trình Ủy ban nhân dân Thành phố duyệt.

- Giúp Ban Chỉ đạo xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

5. Ban Chỉ đạo và Tổ Chuyên viên giúp việc tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

 

Trần Phát