Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1366/QĐ-UBND về tiếp nhận Cục Quản lý thị trường Thành phố Hồ Chí Minh từ Bộ Công Thương và tổ chức lại Cục Quản lý thị trường Thành phố | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1365/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính trong công tác sát hạch, cấp Giấy phép lái xe. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1364/QĐ-UBND về việc thành lập Hội đồng nghệ thuật thuộc dự án Tu bổ, tôn tạo khu di tích lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Savannakhet, Lào | Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 1359/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp Thành phố. | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1358/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận Sở Tài nguyên và Môi trường | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1348/QĐ-UBND về việc công bố danh mục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Tài nguyên và Môi trường | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1342/QĐ-UBND về giao nhiệm vụ lập Báo cáo đề xuất điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Nâng cấp, mở rộng hẻm 1549 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, Quận 7 | Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 1236/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Xây dựng | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1249/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Khoa học và Công nghệ | Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định số 1309/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp |

Thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ Công tác thực hiện Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai

Ngày 23 tháng 12 năm 2014, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Quyết định số 6333/QĐ-UBND về thành lập Ban Chỉ đạo và Tổ Công tác thực hiện Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường, cụ thể như sau:

1. Ban Chỉ đạo bao gồm: Lãnh đạo UBND thành phố, Sở - ngành, Lãnh đạo UBND của 24 quận - huyện

2. Tổ Chuyên viên giúp việc bao gồm: Ban Giám đốc Văn phòng đăng quyền sử dụng đất thành phố và 24 quận - huyện, Trưởng phòng tài nguyên của 24 quận - huyện

3. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ:

- Giúp Ủy ban nhân dân Thành phố chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, giám sát, kiểm tra, đánh giá công tác tổ chức triển khai Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

- Thẩm định Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường trình Ủy ban nhân dân Thành phố phê duyệt.    

- Triển khai kế hoạch, lộ trình và kiểm tra việc thực hiện nội dung công việc, tiến độ thực hiện theo Đề án đã được phê duyệt.

- Tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố kết quả thực hiện Đề án để Ủy ban nhân dân Thành phố báo cáo Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

4. Tổ Chuyên viên giúp việc có nhiệm vụ:

 - Giúp Ban Chỉ đạo rà soát, đánh giá thực trạng tình hình tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ, nguồn nhân lực, thiết bị, nhà làm việc và kho lưu trữ hồ sơ địa chính, nguồn kinh phí hoạt động của hệ thống Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất trên địa bàn Thành phố làm cơ sở xây dựng Đề án.

- Tổ chức lấy ý kiến các sở - ngành, quận - huyện và hoàn thiện Đề án trình Ủy ban nhân dân Thành phố duyệt.

- Giúp Ban Chỉ đạo xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện Đề án thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai Thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường.

5. Ban Chỉ đạo và Tổ Chuyên viên giúp việc tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

 

Trần Phát

EMC Đã kết nối EMC