Thành lập Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND thành phố
Ngày 25/3/2011, Ủy ban nhân dân thành phố ban hành Quyết định số 1516/QĐ-UBND về việc thành lập Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:
Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính có chức năng giúp Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố trong công tác kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
Nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thực hiện theo quy định tại Điều 5 Thông tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV ngày 26 tháng 01 năm 2011 của Văn phòng Chính phủ - Bộ Nội vụ.
Lam Điền
- Ban Chấp hành Hội Văn học - nghệ thuật các dân tộc thành phố Hồ Chí Minh ...(28/03/2011)
- Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà thành lập chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh(28/03/2011)
- Kế hoạch Triển khai thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt ...(28/03/2011)
- Thông báo về nghỉ Lễ và treo cờ Tổ quốc Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2011(28/03/2011)
- Nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 chỉnh trang khu dân cư hiện hữu khu ...(28/03/2011)
- Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII - Đơn vị số 32 (28/03/2011)
- Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII - Đơn vị số 31 (28/03/2011)
- Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII - Đơn vị số 30 (28/03/2011)
- Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII - Đơn vị số 29 (28/03/2011)
- Ban bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII - Đơn vị số 28 (28/03/2011)